Thursday, January 11, 2007

samgler 180-161


180.
สามเกลอเจอดารา เล่ม๒

เหล่าดาราภาพยนตร์ไม่กล้ารับแสดงนำในภาพยนตร์ คณะพรรคสี่สหายจึงรับบทบาทเป็นดาราแสดงนำ การสร้างภาพยนตร์ดำเนินไปอย่างทุลักทุเล
ขอบคุณ คุณSomerset เอื้อเฟื้อต้นฉบับ โดยมี คุณสมชัยและคุณเตชินี จัดทำไฟล์เอกสารส่งมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 20 ต.ค.46


179.
สามเกลอเจอดารา เล่ม๑

คณะพรรค ๔ สหายร่วมกันลงทุนสร้างโรงภาพยนตร์ที่ใหญ่โตและทันสมัย ให้ผู้สร้างหนังไทยนำหนังมาฉายแต่ไม่มีคนดู จึงคิดสร้างภาพยนตร์กันเอง
ขอบคุณ คุณSomerset เอื้อเฟื้อต้นฉบับ โดยมี คุณสมชัยและคุณเตชินี จัดทำไฟล์เอกสารส่งมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 17 ต.ค.46


178.
นางนาคพระโขนง

ดร.ดิเรกเกิดเลื่อมใสในวิชาไสยศาสตร์เกี่ยวกับน้ำมันพราย จึงเข้าป่าช้าไปลนเอาน้ำมันพรายจากศพผีตายทั้งกลมที่ชื่อนางนาค โดยมีนิกรเป็นผู้สอนวิชาให้
ขอบคุณ คุณป้อมดอนเมือง เอื้อเฟื้อพิมพ์เป็นไฟล์เอกสารส่งมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 16 ก.ย.46


177.
ทาร์ซานสาว

คนไข้ของ ดร.ดิเรกไปพบกับทาร์ซานสาวในป่าดงพญาเย็น คณะพรรค ๔ สหายเกิดความสนใจ อยากพบตัวจริง จึงพากันเข้าป่าตามหาตัวเพื่อจะนำตัวกลับกรุงเทพฯ
ขอบคุณ คุณSomerset เอื้อเฟื้อต้นฉบับ โดยมี คุณสมชัยและคุณเตชินี จัดทำไฟล์เอกสารส่งมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 13 ก.ย.46


176.
นักเลงพระ

เจ้าคุณปัจจนึกฯ พา ๔ สหายและเจ้าแห้วไปสนามพระเพื่อไปเช่าพระเครื่อง ๔ สหายรู้สึกเลื่อมใสในพระเครื่องลาง คณะพรรคจึงหันมาเล่นพระกันแม้กระทั่งคุณหญิงวาด
ขอบคุณ คุณSomerset เอื้อเฟื้อต้นฉบับ โดยมี คุณสมชัยและคุณเตชินี จัดทำไฟล์เอกสารส่งมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 13 ก.ย.46


175.
เดือน๑๒น้ำนองตลิ่ง

๔ สหายกับเจ้าคุณปัจจนึกและเจ้าแห้ว พายเรือบตเล่นในแม่น้ำเจ้าพระยา เรือล่มเปียกปอนไปตามกัน คณะพรรคได้แวะไปเที่ยวปากคลองสานและได้ผจญกับคนไข้โรคจิต
ขอบคุณ คุณSomerset เอื้อเฟื้อต้นฉบับ โดยมี คุณสมชัยและคุณเตชินี จัดทำไฟล์เอกสารส่งมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 12 ก.ย.46


174.
พรานเฒ่ากับกระต่ายสาว

สองสามีภรรยานักต้มตุ๋น ใช้ความสาวความสวยหลอกเอาเงินจากเจ้าคุณปัจจนึกฯ ไปได้ ๙ หมื่นบาท สี่สหายอ้างตัวเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบไปตามเอาเงินคืนกลับมาได้
ขอบคุณ คุณSomerset เอื้อเฟื้อต้นฉบับ โดยมี คุณสมชัยและคุณเตชินี จัดทำไฟล์เอกสารส่งมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 11 ก.ย.46


173.
ทุ่งร้างทางเลอะ

๔ สหายกับท่านเจ้าคุณปัจจนึกฯ และเจ้าแห้ว ซึ่งเบื่อหน่ายความสับสนอลหม่านในนครหลวง จึงพากันไปพักที่ทุ่งนาแห่งหนึ่งทางคลองรังสิต
ขอบคุณ คุณSomerset เอื้อเฟื้อต้นฉบับ โดยมี คุณสมชัยและคุณเตชินี จัดทำไฟล์เอกสารส่งมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 9 ก.ย.46


172.
สามเกลอขายหมู

เนื้อหมูขาดตลาดและมีราคาแพงกิมหงวนกับนิกรร่วมมือกันขายหมูเพื่อ ให้คนจนได้มีโอกาสซื้อเนื้อหมูราคาถูกมากินกัน
ขอบคุณ คุณSomerset เอื้อเฟื้อต้นฉบับ โดยมี คุณสมชัยและคุณเตชินี จัดทำไฟล์เอกสารส่งมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 8 ก.ย.46


171.
ตลกล้ำยุค (แซมซั่นหงวน)

กิมหงวนอยากมีพละกำลังแข็งแรงเหมือนแซมซั่นในภาพยนตร์ จึงออกเงินให้ ดร.ดิเรกคิดค้นยาฉีดมหากำลัง เพื่อฉีดให้ตัวเองเป็นเหมือนแซมซั่น
ขอบคุณ คุณป้อมดอนเมือง จัดหาต้นฉบับ โดยมี คุณสมชัยและคุณเตชินี จัดทำไฟล์เอกสารส่งมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 6 ก.ย.46


170.
คุณหนูแก่นแก้ว

ร.ร.ปิดเทอม ๔ สหายไปรับลูกชายกลับมาอยู่บ้าน พนัศ นพ สมนึก และดำรงค์ เล่นซนกันเต็มที่ จนคณะพรรคอิดหนาระอาใจ เจ้าแห้วรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงแต่ถูกแกล้งเป็นประจำ
ขอบคุณ คุณป้อมดอนเมือง จัดหาต้นฉบับ โดยมี คุณต่อ เป็นผู้พิมพ์เป็นไฟล์เอกสารมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 3 ก.ย.46


169.
แนวรบใหม่

คณะพรรค ๔ สหายหลบหนีจากค่ายเชลยศึก พล นิกร และกิมหงวนได้กลับเข้าเป็นนักบินอีกครั้ง ในที่สุดข้าศึกยอมแพ้เมื่อถูกระเบิกไฮโดรเจนของ ดร.ดิเรก
ขอบคุณ คุณSomerset เจ้าของหนังสือและ คุณสมชัย ส่งไฟล์เอกสารมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 10 ส.ค.46


168.
สงครามนรก

ดร.ดิเรกได้รับแต่งตั้งเป็นพันเอกพิเศษและทำหน้าที่สร้างระเบิดไฮโดรเจนเพื่อใช้ป้องกันประเทศ และในที่สุดคณะพรรค ๔ สหายก็เข้าร่วมรบในสงครามที่เราถูกรุกราน
ขอบคุณ คุณSomerset เจ้าของหนังสือและ คุณสมชัย ส่งไฟล์เอกสารมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 8 ส.ค.46


167.
ล่องหนติดกับ

คอมมิวนิสต์ส่งจารชนในสภาพของมนุษย์ล่องหนเข้ามาก่อวินาศกรรมในพระนครและธนบุรี ดร.ดิเรกใช้วิชาวิทยาศาสตร์ทำให้คณะพรรค๔สหายเป็นล่องหนเพื่อจับกุมตัว
ขอบคุณ คุณSomerset เจ้าของหนังสือและ คุณสมชัย ส่งไฟล์เอกสารมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 6 ส.ค.46


166.
ขุนเขามฤตยู (เล่ม๓)

คณะพรรคสี่สหายช่วยชาวแม้วปราบพวกโจรฮ่อที่มารุกรานจนราบคาบ ความรักของนางพญาแม้วและพลจบลงด้วยความเศร้า..
ขอบคุณ คุณไก่ เอื้อเฟื้อพิมพ์เป็นเอกสารมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 22 ก.ค.46


165.
เฮโรอิน
go-165.zip
เฮโรอินระบาดหนัก เจ้าแห้วหันมาสูบเฮโรอินเพราะต้องการเลิกสูบกัญชา ดร.ดิเรกคิดยาฉีดต่อต้านให้คนที่ติดเฮโรอินเลิกสูบได้เด็ดขาด ซึ่งทำให้พ่อค้าเฮโรอินไม่พอใจ
ขอบคุณ คุณกระดิ่งทองแดง เจ้าของเอื้อเฟื้อพิมพ์เป็นเอกสารมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 13 ก.ค.46


164.
ขุนเขามฤตยู (เล่ม๒)
go-164.zip
คณะพรรคสี่สหายสำรวจแร่ยูเรเนียมมาจนถึงหมู่บ้านแม้วบนดอยหลวงและได้เข้าช่วยชาวแม้วต่อต้านพวกโจรฮ่อที่บุกเข้ามาปล้นทรัพย์สินและเสบียงอาหาร
ขอบคุณ คุณไก่ เอื้อเฟื้อพิมพ์เป็นเอกสารมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 22 มิ.ย.46


163.
ขุนศึกพระกาฬ (เล่ม๒)

เป็นตอนอวสานของ ขุนศึกพระกาฬ นิกรชิงตำแหน่งได้เป็นหัวหน้าแม้ว และกิมหงวนได้เป็นหมอผีประจำเผ่า คณะพรรคสี่สหายช่วยกันชักนำแม้วต่อต้านพวกคอมมิวนิสต์
ขอบคุณ คุณสมชัย เกษมสมพร เอื้อเฟื้อให้เลขาพิมพ์เป็นเอกสารมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 18 มิ.ย.46


162.
ขุนศึกพระกาฬ (เล่ม๑)

คณะพรรคสี่สหายและลูกชายไปปราบปรามคอมมิวนิสต์ทางภาคเหนือต้องปลอมแปลงตัวเป็นพวกชาวเขาเพื่อชิงตำแหน่งหัวหน้าแม้วและนำแม้วต่อต้านพวกคอมมิวนิสต์
ขอบคุณ คุณสมชัย เกษมสมพร เอื้อเฟื้อให้เลขาพิมพ์เป็นเอกสารมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 17 มิ.ย.46


161.
ขุนเขามฤตยู (เล่ม๑)

ดร.ดิเรก พาคณะพรรคสี่สหายไปค้นหาแร่ยูเรเนียมตามขุนเขาในภาคเหนือ เพื่อนำมาสร้างอาวุธปรมาณูไว้ใช้ป้องกันประเทศ
ขอบคุณ คุณไก่ เอื้อเฟื้อพิมพ์เป็นเอกสารมาให้ทำไฟล์ pdf และ html ให้พวกเราอ่านกัน 13 มิ.ย.46