Thursday, January 11, 2007

samgler 80-61



เล่มที่ 61-80
80.
สามสิงห์สันติบาล
คณะพรรคสี่สหายได้รับแต่งตั้งให้เป็นนายตำรวจสันติบาลลับ ทำหน้าที่สืบสวนปราบปรามเหล่าร้ายแบบตำรวจ เอฟบีไอ จนกระทั่งถูกหมายปองชีวิต
ขอบคุณ คุณสุดาวรรณ วัฒนะบูรณาพันธ์ เจ้าของหนังสือ เอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ให้มาทำ
ไฟล์ pdf ให้เพื่อน ๆ ได้อ่าน 29 ต.ค.44


79.
จอมฆาตกร
คณะพรรคสี่สหายได้รับเชิญไปรับประทานอาหารที่ปรุงด้วยเนื้อ ที่เจ้าของอ้างว่าอร่อยที่สุด ซึ่งภายหลังปรากฏว่าเป็นเนื้อมนุษย์ จึงร่วมกันหาหลักฐานมัดตัวฆาตกร
ขอบคุณ คุณสุดาวรรณ วัฒนะบูรณาพันธ์ เจ้าของหนังสือ เอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ให้มาทำไฟล์ pdf ให้เพื่อน ๆ ได้อ่าน 26 ต.ค.44


78.
บาบูสุริยา
บ้านพัชราภรณ์จ้างแขกยามคนใหม่รูปร่างใหญ่โตเคยเป็นนักมวยปล้ำมาก่อน นิกรหัวใสเห็นหนทางหารายได้ จึงจัดศึกมวยปล้ำชิงแชมป์ เพื่อเก็บเงินบำรุงกระเป๋า
ขอบคุณ คุณท้าวจอมแก่น เอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ให้มาทำไฟล์ pdf ให้เพื่อน ๆ ได้อ่าน
24 ต.ค.44


77.
อิทธิฤทธิ์หัวกะโหลก
คนเก่าของคณะพรรคสี่สหายที่ลาออกไปเป็นนักมายากล ได้นำอุปกรณ์การเล่นกลมาจำนำ และมีกะโหลกผีตายโหงที่สามารถให้พรอยู่ด้วย.. เป็นเรื่องเก่าที่นำมาทำเป็น pdf
ขอบคุณ คุณไก่ วันชัย บุณพิชญานันท์ เอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ให้มาทำไฟล์ pdf ให้เพื่อน ๆ ได้อ่าน 20 ต.ค.44


76.
บินมรณะ ๓๓๖
คณะพรรคสี่สหายรับมอบหมายงานที่ต้องเสี่ยงชีวิต ไปทำลายสถานีวิทยุเถื่อน พร้อมกับสถานียิงจรวจวิถีไกลของฝ่ายคอมมิวนิสต์ที่กำลังมุ่งร้ายประเทศไทย
ขอบคุณ กัปตันยุทธนาท ปลื้มปัญญาเจ้าของหนังสือ และ คุณป้อมดอนเมือง ที่เอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ให้มาทำไฟล์ pdf ให้เพื่อน ๆ ได้อ่าน 17 ต.ค.44


75.
ลูกเหลือขอ
ลูกๆของสี่สหายเกเรจนถูกไล่ออกจากโรงเรียน ขณะเรียนอยู่ชั้นมัธยมปีที่ ๖ แต่ในที่สุดโรงเรียนกลับต้องมาเชิญขอให้ไปเรียน เป็นเรื่องมีอยู่ในห้องสมุดฯ แต่ทำใหม่เป็น pdf
ขอบคุณ คุณเฉลิมพล บริสุทธิ์ เอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ให้มาทำไฟล์ pdf ให้เพื่อน ๆ ได้อ่าน
15 ต.ค.44


74.
ฟ้าหญิงเชียงตุง
เมียๆคณะพรรค ๔ สหายกับเจ้าคุณปัจจนึก ฯ เข้าหุ้นกันตั้งร้านบริการด้านความงามแบบทันสมัย และมีเจ้าฟ้าหญิงจากรัฐเชียงตุงมาใช้บริการเสริมทรวงอก
ขอบคุณ คุณสุดาวรรณ วัฒนะบูรณาพันธ์ เจ้าของหนังสือเอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ให้มาทำไฟล์ pdf ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน 13 ต.ค.44


73.
นักดาบสามเกลอ
คณะพรรค ๔ สหายมีปากเสียงกับนายทหารหนุ่มในงานราตรีสโมสร ถึงขั้นท้าดวลดาบกัน เป็นเรื่องที่มีอยู่เก่าที่นำมาแปลงเป็น pdf และ html
ขอบคุณ คุณสุชาติ กรแก้ว เอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ให้มาทำไฟล์ pdf ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน
13 ต.ค.44


72.
นางเปลือย
คณะพรรค ๔ สหายไปเที่ยวงานศิลปกรรม เกิดชอบใจการวาดภาพของจิตรกร ถึงกับตามไปให้วาดภาพที่สำนักงานและได้พบกับนางแบบสาวสวย
งานนี้ต้องขอบคุณ กัปตันยุทธนาท ปลื้มปัญญา เจ้าของหนังสือ และ คุณป้อมดอนเมือง ผู้ที่กรุณาสำเนาหนังสือส่งมาให้ 11 ต.ค.44


71.
ไส้โค นิกรและประไพยักยอกเงินสี่แสนบาทที่เจ้าคุณปัจจนึก ฯ ให้เอาไปฝากธนาคาร หลบหนีไปพร้อมด้วยเจ้าแห้ว ...เรื่องนี้ลุง ป.อินทรปาลิต เลียนแบบภาพยนตร์ดังเรื่อง "ไซโค"
ขอบคุณ คุณสุดาวรรณ วัฒนะบูรณาพันธ์ เจ้าของหนังสือเอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ให้มาทำไฟล์ pdf ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน 8 ต.ค.44


70.
ศึกปีศาจ
บ้าน 'ณรงค์ฤทธิ์' ของดร.ดิเรก กลายเป็นแหล่งชุมนุมผีปีศาจชนิดต่าง ๆ จนต้องไปให้หมอใหญ่จอมไสยศาสตร์อาจารย์ของนิกร นำผีที่เลี้ยงไว้มาปราบจนเกิดเป็นศึกปีศาจ
ขอบคุณ คุณท้าวจอมแก่น เอื้อเฟื้อมอบหนังสือมาให้จัดพิมพ์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน
5 ต.ค.44


69.
อั๊วชื่อกิมหงวน
สมนึกกับนพไปเที่ยวไนท์คลับที่รับเฉพาะสมาชิก แต่บังเอิญมีเงินไม่พอซื้อคูปองและถูกพูดจาดูถูกว่าไม่มีเงิน จึงพาเสี่ยหงวนไปกู้หน้า จนมีเรื่องถึงกับท้าดวลปืนกับเจ้าของคลับ
ขอบคุณ คุณท้าวจอมแก่น เจ้าของหนังสือเอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ให้มาทำไฟล์ pdf ให้
เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน 4 ต.ค.44


68.
ทัศนาจรเมืองผี
คณะพรรคสี่สหายกับเจ้าคุณปัจจนึกและเจ้าแห้ว รถคว่ำถูกนำวิญญาณไปเมืองนรกด้วยความสะเพร่าของนายผีเอาตัวไปผิด ได้มีโอกาสได้พบกับท่านผู้ใหญ่ที่ล่วงลับไปแล้ว
ขอบคุณ คุณป้อมดอนเมือง เจ้าของหนังสือเอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ให้มาทำไฟล์ pdf
ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน 2 ต.ค.44


67.
หลานนางนาค
เภสัชกรของ 'ดิเรกคลีนิค' มีภรรยาเป็นหลานนางนาคพระโขนง ได้คลอดลูกตายทั้งกลมเฮี้ยนเหมือนแม่นาค เล่นเอาสี่สหายซึ่งรับเป็นเจ้าภาพสวดศพและพระต่างก็วิ่งกันแน่บ
ขอบคุณ คุณสุดาวรรณ วัฒนะบูรณาพันธ์ เจ้าของหนังสือเอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ให้มาทำไฟล์ pdf ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน 2 ต.ค.44


66.
วันสงกรานต์
คณะพรรค ๔ สหายและท่านผู้ใหญ่ทั้งเจ้าคุณวิจิตรฯ ลุงเชย และเจ้าสัวกิมไซ ร่วมสนุกเล่นสาดน้ำกันในวันสงกรานต์ เป็นเรื่องที่ทำใหม่เป็นไฟล์ pdf และ html
ขอบคุณ คุณสุชาติ กรแก้ว เอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ให้มาทำไฟล์ pdf ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน
26 ก.ย.44


65.
พยัคฆ์ร้ายหมายเลข ๑
อาชญากรหมายเลข๑ หนีเจ้าหน้าที่เข้ามาในบ้าน 'พัชราภรณ์' ยึดปืนสายฟ้าและกระสุนปืนใหญ่ติดหัวปรมาณูหนีไป คุณะพรรค ๔ สหายต้องติดตามแก้ไขสถานการณ์
ขอบคุณ คุณสุดาวรรณ วัฒนะบูรณาพันธ์ เจ้าของหนังสือเอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ให้มาทำไฟล์ pdf ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน 23 ก.ย.44


64.
แก๊งมาเฟีย
กิมหงวนเป็นตัวตั้งตัวตีจัดตั้งสมาคมมังกรแดง ปราบพ่อค้าหน้าเลือด และข้าราชการคอรัปชั่น ลงท้ายผลเป็นอย่างไรต้องติดตาม ..เป็นเรื่องเก่ามาทำใหม่เป็น pdf และ html
ขอบคุณ คุณสุชาติ กรแก้ว เอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ส่งมาให้ทำเป็นไฟล์ pdf ให้เราอ่านกัน
23 ก.ย.44


63.
ระบำโป๊
กิมหงวนซื้อกิจการระบำโป๊ จากเจ้าของเดิมที่ถูกเมียอาละวาดจนแสดงไม่ได้ คณะพรรค ๔ สหายร่วมกันดำเนินกิจการต่อ ..เป็นเรื่องเก่ามาทำใหม่เป็น pdf และ html
ขอบคุณ คุณสุชาติ กรแก้ว เอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ส่งมาให้ทำเป็นไฟล์ pdf ให้เราอ่านกัน
20 ก.ย.44


62.
อวสานเจ้าคุณวิจิตรฯ
เจ้าคุณวิจิตรฯ ป่วยเป็นโรคลำไส้เรื้อรังมานาน หมอประจำตัวหมดปัญญารักษา จึงให้ ดร.ดิเรกช่วยผ่าตัดรักษา...แต่ก็สายเกินไป
ขอบคุณ คุณสุชาติ กรแก้ว เอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ส่งมาให้ทำเป็นไฟล์ pdf ให้เราอ่านกัน
19 ก.ย.44


61.
จ้าวไพร
กิมหงวนกับนิกร และเจ้าแห้ว ไปอยู่ป่ากาญจนบุรี เพราะอยากมีชีวิตเหมือนกับทาร์ซานในหนังสือการ์ตูน เป็นตอนจัดทำใหม่เป็น pdf และ html
ขอบคุณ คุณสุชาติ กรแก้ว เอื้อเฟื้อพิมพ์เป็น text ส่งมาให้ทำเป็นไฟล์ pdf ให้เราอ่านกัน
19 ก.ย.44